TIN TGP SÀI GÒN & GIÁO HẠT XÓM MỚI

Hạt Xóm Mới: GĐPTTT hành hương Năm Thánh

GĐPTTTCG đã tổ chức buổi hành hương Năm Thánh LTX lúc 15g00 ngày 10.6.2016 tại giáo xứ An Nhơn, đã thu hút trên 300 đoàn viên từ 11 xứ đoàn đến tham dự.

Bài & Ảnh: Văn Chiến

 

WGPSG – “Lòng Thương Xót là con đường dẫn cuộc đời chúng ta đến hoàn thiện, dẫn gia đình chúng ta đến hạnh phúc và thế giới đến bình an”.


Trên đây là lời chia sẻ của cha Giuse Đỗ Mạnh Cường - chánh xứ giáo xứ Thái Bình kiêm linh hướng GĐPTTTCG giáo hạt Xóm Mới - trong buổi hành hương Năm Thánh LTX của GĐPTTTCG giáo hạt Xóm Mới tại giáo xứ An Nhơn, giáo hạt Xóm Mới.

 

Buổi hành hương diễn ra lúc 15g00 ngày 10.6.2016 đã thu hút trên 300 đoàn viên từ 11 xứ đoàn đến tham dự giờ Chầu Thánh Thể với chủ đề “Ngợi ca Lòng Chúa Thương Xót”, do cha linh hướng Giuse Đỗ Mạnh Cường chủ sự.

 

Chia sẻ lời Chúa, cha linh hướng nhắc nhớ cộng đoàn hãy suy niệm và sống Lòng Thương Xót của Chúa, để mọi người luôn chấp nhận những yếu hèn của chính mình và của anh em, để sống hòa thuận, thương yêu, hiệp nhất với nhau trong việc làm tông đồ Tôn sùng Thánh Tâm Chúa Giêsu. Ngài nhắn nhủ thêm: “Lòng Thương Xót là con đường dẫn cuộc đời chúng ta đến hoàn thiện, dẫn gia đình chúng ta đến hạnh phúc và thế giới đến bình an”.

 

Sau khi lần chuỗi Lòng Chúa Thương Xót, cộng đoàn đã sốt sắng lãnh nhận phép lành Thánh Thể.

 

Giờ Chầu Thánh Thể kết thúc lúc 16g00 với nghi thức dâng mình cho Đức Mẹ Maria.

 

Kết thúc buổi hành hương, thay mặt cộng đoàn, ông Đaminh Trần Tiến Công - Trưởng BCH GĐPTTTCG giáo hạt Xóm Mới - ngỏ lời cảm ơn cha linh hướng, cha chánh xứ, phó xứ, quý chức HĐMVGX và cộng đoàn giáo xứ An Nhơn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để buổi hành hương diễn ra tốt đẹp. Ông cũng không quên cảm ơn sự tham gia của BCH và đoàn viên các xứ đoàn đã tạo nên bầu khí thật thánh thiêng cho giờ Chầu Thánh Thể.

 

(Xem hình tại đây)